Thursday, April 18, 2013

VIỆT CỘNG SẮP ĐỔI TIỀN!

Các bạn hãy tung tin ra, email tất cả mọi người, viết FB, rằng: TTCK sắp sụp đổ, KT đang xuống địa ngục, VC sắp ĐỔI TIỀN.

Người khôn tự thân sẽ tìm đến Topic này:
Một Topic duy nhất đấu với 700 tờ báo Đảng và những ai đã theo dõi ở đây chắc hẳn kiến thức đã nâng lên rất nhiều. Bây giờ mà coi Thời Sự VTV với báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên có mà U não.


Và các độc giả nơi đây cũng hẳn vui mừng vì tìm đúng sách quý sách hay để mà đọc, chứ biết chữ mà không biết lựa sách để đọc thì thật sự còn tệ hơn là mù chữ!


Cũng như dự báo thời tiết, để dự báo chiều nay có mưa hay không đã rất khó khăn rồi. Vậy mà nơi đây từ vài năm trước Dr Trần đã dự báo các bước đi của “ Quái Đảng Quang Vinh Muôn Năm” : Kết Hối, Kết Kim đã xong và cũng chẳng cần nhắc lại lũ loi choi Hồng Vệ Binh lúc đó ứ chịu tin cứ la ong ỏng.


Bây giờ chỉ còn đổi tiền nữa là Topic cũng hoàn thành sứ mệnh của mình. “ Kinh Tế Cộng Sản Việt Nam sụp đỗ toàn diện.” Chấm hết!


Lượng thông tin kiến thức trong topic này từ X Café, VietLand đến nay thật khổng lồ, chắc cũng gần 1 tấn. bao gồm Kinh Tế, Chính Trị, Khoa Học, Tâm Lý Học, v.v ..
Mỗi độc giả sẽ nhận được lợi ích từ nơi đây về những gì mình quan tâm. Tôi xin được nói lại vài điều mà mình tâm đắc học hỏi từ nơi đây, xin chia sẽ với các bạn.


Về kinh tế:
Cộng sản có thể làm mọi thứ về kinh tế, nhưng không thể ép người dân bỏ tiền ra kinh doanh hay đầu tư.


Về chính trị:
Có một quốc gia mà tinh thần dân tộc của họ cao đến độ, họ không coi các dân tộc khác ra gì. Dân tộc Do Thái, vì tinh thần như vậy nên Các Mác mới sinh ra quái thai công sản “ Thế Giới Đại Đồng” miệng thì nói bình đẳng mọi tầng lớp trên thế giới, thật ra là “ Đồng Hóa” các dân tộc khác.
Thế giới này có bao nhiêu lãnh tụ ngu dại theo chủ nghĩa này mà giết đồng bào dân tộc mình ? Hồ Chí Minh, Polpot, Mao, Kim. Ông Hitlle còn không ngu và ác với dân tộc mình như vậy.


Khoa học Công Nghệ:
Người dân Việt Nam không xứng đáng sử dụng bất cứ thứ gì của thế giới ngay cả chiếc xe đạp hay chiếc Wave Tàu. Do toàn bán tài nguyên chứ có sản xuất được con ốc con vít gì cho thế giới đâu.


Tâm lý học:
Nếu các bạn hỏi tại sao bọn CS nó giàu như vậy? Sao không nghĩ sớm, hạ cánh cho an toàn nhỉ? Là nguyên do mỗi khi ăn cắp, tham nhũng não nó tiết ra chất gì đó như ma túy gây nghiện, thích lắm! Cho nên chúng ngày càng ăn cắp ngày càng tham lam nhiều hơn, tăng đô mà!


Và rất rất nhiều kiến thức tôi đọc được trên đây, có cảm giác như mở não vậy. Không nơi nào có được. Thật vậy các bạn ạ:


Sống ở Việt nam khổ lắm, làm điều gì đó đàng hoàng. Nói các bạn có tin không mắc cỡ gần chết ( do mọi người nhìn mình như quái thú). Ví dụ như:


Lượm cục đá to, miếng kính vỡ trên đường, sợ người ta té, sợ em bé rách chân! Đẩy phụ chiếc xe ba gác lên cầu, nặng quá mà!
Mỗi lần làm điều này phải trốn chui trốn nhũi, khổ lắm. Xã hội chẳng ai làm đâu. Điều bình thường ở nước ngoài thì ở VN là quái dị, và ngược lại, hic.


Nhiều lúc mất phương hướng, cũng may là có nơi này để cảm thấy mình không lẻ loi. Nhờ nơi này mình mới biết thế giới có cái tháp Maslow, ráng mà sống theo như vậy. Chứ tư tưởng Hồ Chí Minh do Trần Dân Tiên viết Vĩ Đại quá, học mãi không vô.
Ngay các cô chú CS cũng học không nổi nữa mà ! Bác dạy: “ Điều 1: Yêu Tổ Quốc, Yêu Đồng Bào”. Bây giờ cô chú sửa “Hiếp” Pháp kêu yêu Đảng trước, bó tay!


Từ khi xảy ra khủng hoảng tới giờ, từ cuối 2007. Cộng thêm anh Thức bị giam cầm nữa. Không biết các bạn khác thì sao? Topic này và Dr Trần là niềm hy vọng về tương lai của tôi và các bạn thân.
Các dự đoán : Kết Hối, Kết Kim, Đổi Tiền dần đã là hiện thực về tương lai sắp tới của người dân Việt Nam.
Người khôn tự thân sẽ tìm đến Topic này, đừng để bị lừa lần thứ 4. Vì lần này sẽ bị gọi là đáng kiếp.


Vì sao các bạn tin Dr Trần và Topic này? Tôi thì rất đơn giản, chỉ vì 2 câu nói của Dr Trần
Anh ấy nói mơ ước về Việt Nam quét rác ngoài đường phố mỗi khi rãnh rổi, khi quê hương được tự do khỏi đám CS.
Và anh ấy cũng đã nói với chúng ta, truyền cho chúng ta ý nghĩa sống ở cuộc đời ngắn ngủi này:“ Thà là một nắm tro tàn, còn hơn là cát bụi”

No comments:

Post a Comment